Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Tin Mới Hôm Nay Câu Chuyện Chuyển Dịch Ngay Lập Tức Khó Hiểu Của Ngài Thiếu Tá Tudor Pole

Tin mới hôm nay cho biết hiện tại, chuyển dịch thời kì đối mang con người vẫn là 1 phạm trù thuộc về công nghệ viễn tưởng. bên cạnh đó trên thực tế, sở hữu không ít câu chuyện kỳ lạ về những người tình cờ được chuyển dịch tới 1 nơi khác chỉ trong nháy mắt làm người ta ko khỏi kinh ngạc.



Tin mới hôm nay cho hay phổ thông thập kỷ trước, Charles Fort, nhà công nghệ đầu tiên đặt ra thuật ngữ này đã đưa ra các bằng cớ mà ông sưu tầm được. chậm tiến độ là tất cả câu chuyện về dịch chuyển ngay tức khắc. Nó vẫn mang thể xảy ra trong ngẫu nhiên dù không nhận được sự hỗ trợ của bất kỳ kỹ thuật đương đại nào.

Tin mới hôm nay cho biết một trong các câu chuyện về dịch chuyển ngay thức thì kỳ lạ nhất là của Gil Pérez, một người bộ đội Tây Ban Nha trong thế kỷ sixteen. Ông đã chuyển di từ Manila đến Mexico cách Đó sắp 17.000 km chỉ sau 1 giấc ngủ. tới bây giờ, câu chuyện về người bộ đội Gil Perez này vẫn là một dấu hỏi lớn chưa mang lời tư vấn. không những thế, đây không phải là trường hợp độc nhất trên thế giới.

Tin mới hôm nay cho biết một câu chuyện về dịch chuyển lập tức khác đã được kể lại trong cuốn sách "The Silent Street" của tác faux Tudor Pole. http://edition.cnn.com/ Trong chậm tiến độ, ông cho biết mình đã được chuyển dịch một quãng con đường dài trong khoảng trạm chờ xe về nhà chỉ trong 2 phút vào 1 buổi tối tháng 12 mưa bão.

Tin mới hôm nay cho hay thiếu tá Tudor Wellesley Pole (1884 – 1968) là 1 nhà thần bí nổi danh, và là tác kém chất lượng của nhiều cuốn sách. Ông có mối để ý sâu sắc đến những học thuyết linh tính, truyền thuyết huyền thoại và tín ngưỡng.

Theo Pole, câu chuyện kỳ lạ này xảy ra lúc ông đang ngồi tại 1 trạm chờ cách thức nhà mình ở Sussex 2,four km. Chuyến tàu mà ông chờ trong khoảng London đã bị hoãn do thời tiết xấu và chuyến tàu trước Đó đã rời đi. gần Đó ông cũng không nhận ra dòng taxi nào. lúc ngừng thi côngĐây còn 5 phút nữa là 6h tối và ông rất muốn về nhà vì ông sẽ với một cuộc gọi quan yếu vào 6h. Ông cũng chẳng thể gọi điện tại nhà chờ vì tuyến đường dây đã bị hỏng.

1 sự việc lạ thường đã xảy ra vào khi 6h kém 3 phút. Ông ko biết điều gì đã xảy ra nhưng ông bất thần đứng trước nhà mình. Chuông điện thoại vang lên đúng vào 6 giờ tối trong sự ngỡ ngàng của chính ông. đội ngũ siêu nhiên nào chậm triển khai đã đưa ông vượt qua hơn hai cây số trong khoảng trạm xe buýt về nhà, đúng khi người hứa hẹn sở hữu ông gọi đến.

Sau lúc chấm dứt cuộc nói chuyện, Pole trông thấy đôi giày hoàn toàn khô ráo, không phải dính bùn đất và áo xống của ông cũng không bị ướt.

Vấn đề đặt ra là vì sao Pole sở hữu thể vượt hơn 2 cây số chỉ trong vòng 2 phút? tốt ông đã được chuyển dịch tức thời? giả dụ vậy người nào đã giúp ông làm cho điều đó? ko người nào giải đáp được nghi vấn này.

các nhà khoa học đã với thể chứng minh rằng dịch chuyển tức khắc mang tồn tại nhưng chỉ gói gọn ở trong phạm vi những hạt sơ cấp. Theo chậm tiến độ, các nhà vật lý học đã mang thể dịch chuyển những nguyên tử nhẹ hoặc đơn lẻ từ vựng trí này sang vị trí khác trong khoảng thời gian chưa tới 1 giây.

thời kì đến họ sẽ nghiên cứu để mang thể dịch chuyển phân tử nước, khí CO2 và tiếp theo là phân tử DNA hoặc các phân tử hữu cơ khác. Xa hơn nữa các nhà công nghệ mong muốn sở hữu thể chuyển dịch thành công các vật thể rắn hay thậm chí là đưa chuyển dịch ngay tức thì thành 1 phương thức đi lại của con người trong tương lai.

tuy nhiên, vẫn còn nhiều lo sợ cho sự an toàn của người được dịch chuyển ví như gặp phải trục sái trong thời kỳ di chuyển. Và những nhà kỹ thuật vẫn chưa nghĩ ra cách giải quyết.

dù vậy chuyển dịch tức khắc đã xảy ra ko ít lần trong quá khứ, phương thức đi lại này vẫn là thách thức đối có giới công nghệ hiện giờ. Điều này được kể trong những câu chuyện thần thoại nếu như một quyền năng hay phép màu mà chỉ các vị thần mới sở hữu thể sử dụng. ví như vậy rẻ Thần Phật mới là những công nghệ gia vĩ đại nhất?

Từ khóa: tin moi hom nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét